Tin Sản phẩm - Dịch vụ

Chuyển tiền thần tốc chỉ với thông tin số thẻ của người nhận

Không còn những lo lắng về thời gian xử lý giao dịch chuyển khoản khác ngân hàng hay những form mẫu phức tạp phải kê khai tại quầy, dịch vụ Chuyển tiền qua số thẻ của BAC A BANK hoàn toàn có thể đáp ứng kỳ vọng của khách hàng bằng sự nhanh chóng, dễ dàng và thuận tiện.

Dịch vụ chuyển khoản nội địa đã khá quen thuộc và được thường xuyên khai thác, sử dụng bởi nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Tuy nhiên, thủ tục giao dịch tương đối phức tạp (phải kê khai rất nhiều thông tin dễ gây nhầm lẫn) và đặc biệt thời gian duyệt lệnh trên hệ thống có thể kéo dài đến vài giờ đồng hồ đã ít nhiều gây ra tâm lý e ngại cho khách hàng, phần nào làm giảm hiệu quả trong giao dịch nói chung của ngân hàng.

Để tạo sự thuận tiện tối đa, BAC A BANK sẽ “giải phóng” khách hàng khỏi danh mục dài những thông tin cần điền vào form đề nghị chuyển khoản và cũng không cần tốn thời gian đến tận quầy giao dịch. Đơn giản, khách hàng chỉ cần nhập số thẻ của người thụ hưởng với số tiền cần chuyển trên bất kỳ máy ATM nào của BAC A BANK, tên đầy đủ của chủ thẻ sẽ lập tức hiện ra – giúp khách hàng có thể đối chiếu và xác nhận giao dịch ngay sau đó. Với hệ thống các ngân hàng tham gia dịch vụ Chuyển tiền qua số thẻ ngày càng mở rộng (25 ngân hàng tính đến thời điểm hiện tại), giao dịch chuyển khoản nội địa càng trở nên nhanh chóng, dễ dàng hơn bao giờ hết.

Quan trọng hơn, khi dòng thông báo “Chuyển khoản thành công” xuất hiện trên màn hình ATM cũng là thời điểm tiền đã được chuyển tới tài khoản của người nhận mà không có bất cứ “độ trễ” nào từ thao tác duyệt lệnh thủ công giữa các ngân hàng. Tốc độ xử lý chính là lợi thế đáng chú ý nhất của dịch vụ Chuyển tiền qua số thẻ - khi cả người gửi và người nhận đều an tâm vì ngay lập tức biết giao dịch chuyển khoản đã hoàn tất.

Do các thao tác được xử lý tự động trên nền tảng công nghệ, có thể nói dịch vụ Chuyển tiền qua số thẻ mang lại sự an toàn tuyệt đối, không ẩn chưa bất cứ rủi ro nào về bảo mật thông tin. Cùng với sự kết nối xuyên suốt với các tiện ích hiện đại như SMS Banking, khách hàng hoàn toàn chủ động quản lý thông tin/giao dịch liên quan đến tài khoản cá nhân.

Hướng tới mục tiêu ngân hàng không giới hạn, dịch vụ Chuyển tiền qua số thẻ có thể được khai thác 24/24h mà không phụ thuộc vào giờ giao dịch cố định của các chi nhánh/phòng giao dịch. Đặc biệt, các chủ thẻ của BAC A BANK càng không phải đắn đo khi trải nghiệm dịch vụ này vì được MIỄN PHÍ 100%.

Hướng dẫn cụ thể về dịch vụ Chuyển tiền qua số thẻ trên ATM của BAC A BANK xin xem tại đây

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website www.baca-bank.vn hoặc Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1800 588 828.