Tin Văn hóa - Xã hội

Tập đoàn TH đón nhận giải Đặc biệt, giải Vàng tại Triển lãm sáng tạo Phụ nữ Hàn Quốc – Quốc tế

Ngày 21.7, tại Hà Nội, tập đoàn TH tổ chức Lễ đón nhận Giải thưởng sáng tạo tại Triển lãm sáng tạo Phụ nữ Hàn Quốc- Quốc tế. Tới dự buổi lễ có bà Trần Thị Hương – Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, Trưởng đoàn Việt Nam tham dự sự kiện.

 

 

Tại buổi lễ, bà Trần Thị Hương cho biết, sự kiện Triển lãm sáng tạo Phụ nữ Hàn Quốc - Quốc tế và Diễn đàn các nữ sáng tạo Hàn Quốc - Quốc tế (KIWIE) lần thứ 9, được tổ chức tại Seoul, Hàn Quốc từ ngày 16-19/6/2016. Đây là sự kiện thường niên dành cho các nhà sáng tạo nữ trên thế giới, đặc biệt là các nước châu Á được Hiệp hội các nhà sáng tạo nữ Hàn Quốc (KWIA) tổ chức từ năm 2008, với sự hỗ trợ của Cục Sở hữu trí tuệ Hàn Quốc (KIPO) và Tổ chức Sở hữu trí tuệ thế giới (WIPO). Tham dự Diễn đàn có trên 300 đại biểu đến từ 25 quốc gia, trong đó có đoàn Việt Nam và đại diện nước chủ nhà.

Với mong muốn giới thiệu và quảng bá các sản phẩm sáng tạo của nữ doanh nhân Việt Nam tới thị trường Hàn Quốc và quốc tế, đoàn Việt Nam đã chọn mang đến Triển lãm 3 sản phẩm, trong đó có 2 sản phẩm của tập đoàn TH là sữa tươi tiệt trùng bổ sung Collagen; sữa tươi tiệt trùng bổ sung Canxi. Kết quả không mấy bất ngờ khi cả 2 sản phẩm của tập đoàn TH đều đoạt giải thưởng lớn: Sữa tươi tiệt trùng bổ sung Collagen đạt giải Vàng; Sữa tươi tiệt trùng bổ sung canxi đạt giải Bạc.

Sau đó, sản phẩm Sữa tươi tiệt trùng bổ sung Collagen tiếp tục được bà Han Mi Young, Chủ tịch Hiệp hội các nữ sáng tạo và doanh nhân quốc tế, nguyên Chủ tịch KWIA trao giải Đặc biệt vì sản phẩm có tính sáng tạo xuất sắc năm 2016.

Đánh giá cao sự đóng góp của tập đoàn TH, bà Trần Thị Hương bày tỏ: “Qua 8 năm tham dự triển lãm và Diễn đàn KIWIE, chưa năm nào đoàn Việt Nam đoạt nhiều giải thưởng như năm nay” và khẳng định sản phẩm sữa tươi sạch của TH true MILK có sự sáng tạo nổi bật, góp phần nâng tầm hàng Việt Nam trong các Triển lãm Quốc tế mà Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam đại diện tham gia.

 

Đón nhận Giải thưởng Đặc biệt, giải Vàng, Bạc dành cho sản phẩm TH từ Ban tổ chức KIWIE thông qua đại diện Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, bà Thái Hương- Chủ tịch Hội đồng Quản trị tập đoàn TH khẳng định, các sản phẩm của TH kết hợp giữa sự sáng tạo và cái tâm “Vì sức khỏe cộng đồng”, trong đó sản phẩm sữa tươi bổ sung Collagen là đại diện tinh túy nhất.

Trên nền sữa tươi sạch nguyên liệu từ trang trại TH, dòng sản phẩm bổ sung Collagen của TH được làm theo “phong cách” riêng có từ những nguyên liệu tự nhiên nhập khẩu nhằm tăng thêm giá trị sử dụng theo từng chức năng.

Sữa tươi tiệt trùng bổ sung Collagen chứa collagen loại 1&3 có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên và là loại collagen thủy phân được hấp thu vào cơ thể một cách dễ dàng. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, collagen là dưỡng chất được bổ sung có tính toán nhằm tăng cường khả năng tái tạo, đàn hồi da, duy trì sự trẻ trung. Tuy nhiên, theo thời gian, lượng collagen trong cơ thể suy giảm nên việc bổ sung collagen là cần thiết để làm chậm quá trình lão hoá da. Sản phẩm sữa tươi bổ sung Collagen của TH ra đời với mục tiêu đó. Hiệu quả làm đẹp của collagen thuỷ phân có trong sản phẩm của TH true MILK đã được chứng minh bởi các nghiên cứu lâm sàng tại Trung tâm Kiel (Đức). Uống 2 chai sữa tươi bổ sung Collagen mỗi ngày (tương đương với khoảng 2,5g Collagen) là giải pháp an toàn và hiệu quả để bổ sung đầy đủ collagen và giữ mãi nét xuân tươi trẻ.

Vì vậy, theo Ban Tổ chức KIWIE, sản phẩm này đạt cả 2 tiêu chí: sáng tạo bởi doanh nhân nữ, đồng thời cũng là sáng tạo hướng tới vẻ đẹp tươi trẻ, thanh xuân của phụ nữ.

Nhân sự kiện đón nhận Giải thưởng này, bà Thái Hương cũng chia sẻ tâm niệm làm Sữa học đường – Vì tầm vóc Việt. Bà Thái Hương khẳng định đây là chương trình dài hơi với nỗ lực đưa những ly sữa tươi học đường tốt nhất, phù hợp với lứa tuổi tới học sinh mẫu giáo, tiểu học tại Việt Nam.