Tin Văn hóa - Xã hội

BAC A BANK Hội Sở Vinh dâng hoa viếng Bác nhân ngày thành lập ngân hàng

Sáng ngày 16/09/2016, nhân kỷ niệm 22 năm thành lập Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK), đoàn đại biểu BAC A BANK – Hội Sở Vinh do ông Nguyễn Trọng Trung - Phó Tổng Giám Đốc dẫn đầu cùng các Trưởng phó phòng giao dịch tại Hội sở đã tham gia dâng hương hoa báo công với Bác Hồ tại khu tưởng niệm Kim Liên, Nam Đàn, Nghệ An.


Đây là nét văn hóa đẹp được BAC A BANK thường xuyên duy trì hàng năm, thể hiện sự tôn kính và niềm tự hào đối với vị cha già kính yêu của dân tộc. BAC A BANK tự hào là một trong những ngân hàng được thành lập ngay chính trên quê hương của Người. Học tập và làm theo lời Bác, trong suốt chặng đường 22 năm thành lập và phát triển, mỗi cán bộ, nhân viên luôn phát huy tinh thần đoàn kết, tích cực, năng động, sáng tạo và với nhiệt huyết tràn đầy sức trẻ đã thể hiện được vị trí, vai trò của mình trong đơn vị, đóng góp công sức của mình vào hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị chuyên môn của mình, góp phần xây dựng BAC A BANK ngày càng phát triển bền vững.

Trải qua 22 năm xây dựng và phát triển, BAC A BANK đã trở thành một trong những ngân hàng TMCP kinh doanh lành mạnh, hiệu quả; là địa chỉ tin cậy của khách hàng. Sở hữu mạng lưới 102 điểm giao dịch rộng khắp các tỉnh thành phố lớn trên toàn quốc, BAC A BANK đã xây dựng một nền tảng vững chắc về chất lượng phục vụ khách hàng với các giải pháp tài chính toàn diện. Trong năm 2016, BAC A BANK đã hoàn thành tăng vốn điều lệ lên 5.000.000.000.000 (năm ngàn tỉ đồng) và vinh dự đón nhận giải thưởng quốc tế quan trọng: “Ngân hàng Trách nhiệm xã hội tốt nhất 2016” do Tạp chí International Finance Magazine (Anh quốc) trao tặng. 

Dâng hoa báo công với Bác khu tưởng niệm Kim Liên, Nam Đàn, Nghệ An, cán bộ, nhân viên BAC A BANK Hội Sở Vinh kính dâng lên Bác những bông hoa tươi thắm và nguyện tiếp bước truyền thống cha, ông, học tập và rèn luyện theo tấm gương đạo đức của Người và hứa với Bác tiếp tục cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa, không ngừng học tập tu dưỡng theo tấm gương đạo đức Chủ tịch Hồ Chí Minh.