Tin Hoạt động kinh doanh

BAC A BANK tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2016

Sáng ngày 11/3/2017, BAC A BANK tưng bừng tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2016 và phương hướng hoạt động kinh doanh năm 2017. Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng, ấm cúng với sự tham gia của đại diện Hội đồng quản trị, Ban Điều hành cùng gần 250 CBNV là các Giám đốc Chi nhánh, Phòng giao dịch, Giám đốc các Khối và Trưởng/Phó các phòng ban trực thuộc, đại diện cho gần 1500 CBNV BAC A BANK trên toàn hệ thống.

 Tại Hội nghị tổng kết, Phó TGĐ thường trực Đặng Trung Dũng đọc báo cáo tổng kết kế hoạch hoạt động BAC A BANK trong năm 2016, trong đó hầu hết các chỉ tiêu chính đều đạt và vượt so với mục tiêu đề ra. Cụ thể, tổng tài sản của ngân hàng đạt gần 76.000 tỷ đồng, tương đương 107% mục tiêu; vốn điều lệ đạt 5000 tỷ đồng; lợi nhuận sau thuế vượt 28% so với kết quả dự định, đạt 512 tỷ đồng; tỉ lệ nợ xấu ở mức 0.65%, vượt xa mục tiêu dưới 2%; đặc biệt 100% số điểm giao dịch của BAC A BANK (102 điểm) trên toàn hệ thống đủ điều kiện hoạt động. Cũng trong năm 2016, BAC A BANK hoàn thành mục tiêu trích lập dự phòng rủi ro 154 tỷ đồng.

 

Toàn cảnh hội nghị

 

PTGĐ thường trực Đặng Trung Dũng đọc báo cáo tổng kết

Cũng trong hội nghị tổng kết, Ban Lãnh đạo BAC A BANK cùng các đại biểu tham dự đã có những tham luận và phần đóng góp ý kiến sôi nổi để cùng hướng tới mục tiêu đưa hoạt động ngân hàng phát triển mạnh mẽ hơn và hiệu quả hơn: Phó TGĐ Trương Vĩnh Lợi có tham luận về những điểm mới trong Thông tư 39/2016 của NHNN về hoạt động cho vay của tổ chức tín dụng, CN ngân hàng nước ngoài đối với khách hàng.

 

PTGĐ Trương Vĩnh Lợi đọc tham luận

GĐ BAC A BANK Chi nhánh Hưng Yên Vũ Tuấn Khanh có tham luận về công tác công tác phát triển khách hàng mới với SP tín dụng nông nghiệp nông thôn, triển khai sản phẩm mới tại Chi nhánh và vấn đề an toàn kho quỹ. Cũng chia sẻ về hoạt động tại chi nhánh, GĐ BAC A BANK CN Thanh Hóa Trịnh Văn Cường chia sẻ những ý tưởng về hoat động huy động vốn và vai trò của hệ thống nhân sự trong việc phát triển chi nhánh. Ngoài ra, hội nghị cũng ghi nhận nhiều ý kiến đóng góp khác của lãnh đạo ngân hàng và các chi nhánh trên toàn hệ thống.

Phát biểu tổng kết và chỉ đạo hội nghị, Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám Đốc Thái Hương một lần nữa tuyên dương sự đóng góp và cố gắng nỗ lực của mỗi cán bộ nhân viên BAC A BANK trong năm 2016 đưa đến thành tích thắng lợi chung. Tổng Giám Đốc Thái Hương chỉ đạo trong năm 2017, BAC A BANK tập trung vào 4 nhiệm vụ chính:

Thứ nhất, đẩy mạnh phát triển mạng lưới theo chiều rộng, đặc biệt tại các vùng kinh tế trọng điểm triển khai các dự án do ngân hàng tư vấn đầu tư.

Thứ hai, tiếp tục thúc đẩy hoạt động cho vay, tăng nguồn thu từ hoạt động tín dụng theo cấp chi nhánh, đặc biệt cho vay với lĩnh vực nông nghiệp – nông thôn, y tế và giáo dục, đảm bảo tăng trưởng tín dụng mang tính bền vững.

Thứ ba, chú trọng phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ, đặc biệt là các sản phẩm thẻ và dịch vụ ngân hàng điện tử.

Thứ tư, kiện toàn bộ máy tổ chức, tăng cường quy hoạch, bồi dưỡng CBNV hiện có và tuyển dụng nhân sự chất lượng cao.

Bên cạnh đó, TGĐ Thái Hương cũng đặc biệt nhấn mạnh từng nhân viên của BAC A BANK phải có ý thức xây dựng củng cố hình ảnh chuyên nghiệp, thân thiện để giành trọn niềm tin yêu của quý khách hàng trên cả nước.

 

TGĐ Thái Hương phát biểu chỉ đạo

Cũng trong hội nghị, các đơn vị chi nhánh, phòng giao dịch và Khối/Phòng/Ban tại Hội sở có thành tích trong hoạt động kinh doanh trong năm 2016 đã được vinh danh. Lễ tổng kết đã kết thúc thành công với sự quyết tâm cao độ của toàn thể CBNV BAC A BANK để thực hiện thắng lợi mục tiêu đề ra năm 2017.

 

BLĐ BAC A BANK khen thưởng các đơn vị có thành tích trong hoạt động năm 2016

 

 

BLĐ BAC A BANK khen thưởng các đơn vị có thành tích trong hoạt động năm 2016

 

Chủ tịch HĐQT Trần Thị Thoảng trao bằng khen cho Khối Nguồn Vốn và Khối Tài Chính

 

Tổng Giám Đốc Thái Hương trao bằng khen cho Chi nhánh Hà Nội và Chi nhánh Kim Liên