Tin Văn hóa - Xã hội

BAC A BANK tham gia giao hữu thể thao tại Hà Nội

Ngày 13.5, tại Hà Nội, Công đoàn Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tổ chức Giải Giao hữu thể thao các đơn vị trên địa bàn Hà Nội. Giải Giao hữu thể thao 2017 còn có ý nghĩa lập thành tích thiết thực kỷ niệm 66 năm thành lập Ngân hàng nhà nước và chào mừng đại hội Công đoàn các cấp tiến tới Đại hội VI Công đoàn Ngân hàng Việt Nam.

Tham gia giải có hơn 200 vận động viên (VĐV) của 21 đội đến từ các đơn vị, thi đấu các môn bóng bàn, cầu lông và tennis với các nội dung đôi nam, đôi nữ và đôi nam - nữ. Kết quả, có 9 giải Nhất, 9 giải Nhì và 17 giải Ba được trao cho các cá nhân và đội.

Lãnh đạo NHNN tặng hoa và chụp ảnh với các VĐV

Phát biểu khai mạc buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Tân – Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, cho biết, đây là giải  được tổ chức thường niên góp phần đẩy mạnh phong trào văn hóa, văn nghệ, thể thao quần chúng trong ngành Ngân hàng. Đồng thời, đây cũng là dịp để gắn kết và tăng cường mối quan hệ giao lưu học hỏi và tinh thần đoàn kết giữa các đơn vị trên địa bàn thủ đô, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh tế - chính trị của đơn vị, của ngành Ngân hàng

Chị Thái Nga - Chủ tịch Công đoàn BAC A BANK tham gia thi đấu tennis

Cùng với các đội bạn, đội BAC A BANK do chị Thái Nga – Chủ tịch Công đoàn BAC A BANK dẫn đầu đã tích cực tham gia tranh tài tại môn Tennis với nội dung đôi nam-nữ. Có thể nói, hoạt động thể dục thể thao là một trong những nội dung quan trọng được Ban lãnh đạo cùng Công đoàn BAC A BANK hết sức coi trọng và được Ngân hàng Nhà nước đánh giá cao.

 Chị Thái Nga và anh Nguyễn Duy Xuân - CV Ban dự án tham gia thi đấu tennis đôi nam nữ

BAC A BANK thi đấu thành công và dừng bước ở Tứ kết