Tin Hoạt động kinh doanh

Công ty Cổ phần chuỗi thực phẩm TH vinh dự được trao tặng danh hiệu

​Vào ngày 15/10/2011, Công ty Cổ phần Chuỗi thực phẩm TH đã vinh dự được trao tặng chứng nhận “Nhà cung cấp đáng tin cậy tại Việt Nam – Golden Trust Supplier 2011” do Viện Doanh nghiệp Việt Nam chứng nhận.


Chứng nhận “Nhà Cung Cấp Đáng Tin Cậy Tại Việt Nam” là một thước đo chuẩn mực đánh giá chất lượng sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp Việt Nam nhằm tuyên dương, khích lệ những doanh nghiệp xuất sắc và giúp người tiêu dùng có những lựa chọn đúng đắn. Trong tình trạng người tiêu dùng bị quá tải với vô số các sản phẩm và dịch vụ được quảng cáo với nhiều tính năng đa dạng, phong phú như hiện nay, một tiếng nói công bằng và uy tín như vậy là vô cùng hữu ích. Ngoài Viện Doanh nghiệp Việt Nam, 2 tổ chức quan trọng khác tham gia trực tiếp trong việc đánh giá, kiểm định là Trung tâm Đánh giá Chỉ số Tín nhiệm Doanh nghiệp – Trust Index và NQA – Tổ chức Chứng nhận HTQL Chất lượng Quốc tế – Vương Quốc Anh. Sự hợp tác giữa các cơ quan với thẩm quyền, chức năng khác nhau bảo đảm sự toàn diện và khách quan trong việc đánh giá, chọn lọc những doanh nghiệp thực sự xứng đáng.


Để có được vinh dự này, Công ty Cổ phần Chuỗi thực phẩm TH đã rất nỗ lực trong việc đảm bảo các tiêu chí chỉ số tín nhiệm (TSI) với những đổi mới và cải tiến bao gồm: hoàn thiện thủ tục kinh doanh theo quy định của pháp luật, minh bạch thông tin doanh nghiệp, cam kết áp dụng hệ thống quản lý chất lượng quốc tế để nâng cao chất lượng của sản phẩm, dịch vụ,… Ngoài ra, công ty luôn cố gắng hoàn thành những cam kết của mình trong đạo đức kinh doanh và tôn chỉ hoạt động, để thực sự là người bạn tin cậy đối với người tiêu dùng.

Công ty Cổ phần Chuỗi thực phẩm TH rất tự hào và vinh dự khi được đứng trong đội ngũ những “Nhà Cung Cấp Đáng Tin Cậy Tại Việt Nam”. Đây là sự cổ vũ khích lệ của các cơ quan chuyên ngành dành cho doanh nghiệp để công ty tiếp tục có những bước tiến quan trọng và xa hơn trong việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chất lượng, an toàn và đáng tin cậy.