Tin Hoạt động kinh doanh

Ngân hàng TMCP Bắc Á thay "áo mới"

​Ngày 21/12 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Bắc Á đã công bố sự kiện ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu mới với biểu trưng mang hình ảnh hoa sen cách điệu hiện đại.


Ban lãnh đạo Bắc Á Bank giới thiệu về hệ thống nhận diện thương hiệu mới


Hệ thống nhận diện thương hiệu mới của Ngân hàng Bắc Á được thiết kế để phản ánh hình ảnh và chiến lược phát triển mới: hiện đại hóa theo tiêu chuẩn quốc tế nhưng vẫn giữ được nét bản sắc truyền thống của Việt Nam. Biểu trưng mang hình ảnh hoa sen cách điệu hiện đại, tượng trưng cho tâm trong sáng, cho trí tuệ, cho triết lý nhân sinh, cho sự tận tụy, khát khao vươn lên và lạc quan về tương lai tươi sáng. Hoa sen cùng với tâm sao năm cánh còn là biểu tượng cho niềm tự hào và hình ảnh d​ân tộc của Việt Nam. Hai màu vàng ánh kim và đen chủ đạo tượng trưng cho sự hiện đại, thịnh vượng và tính tiên phong (công nghệ cao).

Tất cả những yếu tố thương hiệu này đều thể hiện triết lý kinh doanh của Bắc Á: Đặt lợi ích riêng của mình nằm trong lợi ích chung của quốc gia, không tìm mọi cách tối đa hóa lợi nhuận, mà luôn tìm cách hài hòa giữa các lợi ích để tất cả đều có một tương lai bền vững và cuộc sống hạnh phúc hơn.

Bà Thái Hương, Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc Ngân hàng TMCP Bắc Á cho biết: “Việc thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu của Bắc Á không chỉ đơn thuần là sự thay đổi chiếc áo mới bên ngoài mà nó đi kèm với chiến lược thay đổi về chất lượng dịch vụ, và hướng đi của ngân hàng. Trong giai đoạn trước mắt, Bắc Á đang từng bước xây dựng và hoàn thiện chiến lược kinh doanh nhằm mục tiêu nâng cao hiệu quả hoạt động, tăng cường quản trị rủi ro và phát triển bền vững. Ngoài đối tượng là khách hàng doanh nghiệp, Bắc Á sẽ đẩy mạnh các sản phẩm, dịch vụ hiện đại và thuận tiện hơn đối với đối tượng khách hàng cá nhân”.