Tin Hoạt động kinh doanh

BAC A BANK nhận Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam – Vietnam Leading Brands 2017

Ngày 13/8/2017 vừa qua, tại Nhà Hát Bến Thành, Tp Hồ Chí Minh, BAC A BANK vinh dự nhận giải Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam – Vietnam Leading Brands 2017. Bà Phạm Thị Ngọc Hồng, P.GĐ BAC A BANK Chi nhánh Hồ Chí Minh đại diện cho ngân hàng nhận giải.

Bà Phạm Thị Ngọc Hồng, P.GĐ BAC A BANK Chi nhánh Hồ Chí Minh đại diện ngân hàng nhận giải

Giải thưởng “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam – Vietnam Leading Brands” là giải thưởng thường niên đã tổ chức 4 năm nay, do Hiệp hội Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức. Giải thưởng được thực hiện với mục đích khảo sát, chọn lọc ra các thương hiệu dẫn đầu tiêu biểu về sự phát triển bền vững, qua đó khích lệ các doanh nghiệp nỗ lực hơn nữa trong việc xây dựng quy chuẩn đánh giá chất lượng sản phẩm dịch vụ cũng như sự chuyên nghiệp trong phát triển thương hiệu.

Với sự ghi nhận Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam – Vietnam Leading Brands 2017 từ ban tổ chức, BAC A BANK một lần nữa khẳng định sự lớn mạnh của thương hiệu sau 23 năm xây dựng và phát triển, trở thành một trong những ngân hàng tiêu biểu trong tư vấn đầu tư các dự án nông nghiệp công nghệ cao, phát triển bền vững và vì con người. Trong năm 2017, BAC A BANK chắc chắn sẽ tiếp tục gặt hái được thêm nhiều thành công và những sự ghi nhận của các tổ chức uy tín khác.