Tin Hoạt động kinh doanh

BAC A BANK tổ chức trao thưởng CTKM “Du lịch năm châu – Gia đình gắn kết”

Sáng ngày 14/9/2017, BAC A BANK long trọng tổ chức Lễ trao thưởng cho các khách hàng may mắn trúng giải trong CTKM “Du lịch năm châu – Gia đình gắn kết” được triển khai từ ngày 15/5/2017 đến hết ngày 12/8/2017 với tổng giá trị quà tặng và giải thưởng hơn 5 tỷ đồng. Lễ trao thưởng diễn ra trong không khí ấm cúng và vui vẻ, với sự tham gia của đại diện Ban Lãnh đạo BAC A BANK, các Chi nhánh trên hệ thống ngân hàng và sự hiện diện của các quý khách hàng may mắn trúng thưởng.

Chương trình khuyến mại “Du lịch 5 châu, Gia đình gắn kết” của BAC A BANK được triển khai với mong muốn dành tặng bất ngờ để Quý Khách hàng có thể lưu giữ những kỷ niệm mùa hè ý nghĩa cùng gia đình: cơ hội trúng thưởng những chuyến du lịch vòng quanh thế giới.

Với điều kiện tham dự đơn giản, quà tặng thiết thực, chất lượng, sau 13 tuần triển khai, chương trình đã tạo được sức lan tỏa mạnh mẽ, với kết quả tham dự cụ thể như sau:

  • Tổng số dư tiền gửi vào mã code chương trình đạt 11.000 tỷ đồng
  • Tổng số sổ tiết kiệm tham gia Chương trình xấp xỉ 27.000 sổ
  • Tổng số lượng KH  tham dự  (theo số CIF) là 23.900 khách hàng
  • Tổng số mã dự thưởng đã phát hành lên tới 1.657.430 mã

Ngày 22/8/2017 vừa qua, dưới sự chứng kiến của Đại diện Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương), BAC A BANK đã phối hợp cùng Công ty Xổ số Kiến thiết miền Bắc tổ chức Lễ quay số mở thưởng CTKM “Du lịch 5 châu, Gia đình gắn kết”. Căn cứ vào kết quả quay thưởng công khai, minh bạch, danh tính các khách hàng sở hữu bộ giải thưởng giá trị của Chương trình đã được xác định. Có thể nói, CTKM “Du lịch 5 châu - Gia đình gắn kết” tiếp tục là lời khẳng định của BAC A BANK với Quý khách hàng về chất lượng sản phẩm vượt trội và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.

P.TGĐ Nguyễn Việt Hanh phát biểu

Phát biểu tại buổi lễ trao thưởng, ông Nguyễn Việt Hanh, P.TGĐ BAC A BANK, đại diện Ban Lãnh đạo ngân hàng đã chúc mùng  các quý khách hàng trúng giải, đồng thời khẳng định phương châm hoạt động “Phục vụ khách hàng tốt nhất để phát triển”. Theo đó, BAC A BANK luôn quan tâm tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và thị trường, đa dạng hóa kênh giao dịch, phương thức gửi tiền và trả lãi qua các sản phẩm tiết kiệm khác nhau: Tiết kiệm Người cao tuổi; Tiết kiệm gửi góp - thời gian gửi thực; Tiết kiệm sinh lời mỗi ngày, Tiền gửi trực tuyến… giúp khách hàng sẽ có thêm nhiều lựa chọn về sản phẩm, dịch vụ với lợi thế cạnh tranh và ưu đãi hấp dẫn so với thị trường nói chung.

P.TGĐ Nguyễn Việt Hanh và P.TGĐ Trương Vĩnh Lợi trao giải Đặc Biệt cho 2 quý khách hàng trúng giải

Anh Đặng Sỹ Thiện, là khách hàng của BAC A BANK Chi nhánh Thanh Hóa – trúng giải Đặc Biệt (01 chuyến du lịch Châu Âu hoặc Hoa Kì cho cả gia đình 5 người, trị giá 500 triệu đồng/ giải) vui mừng cho biết anh đã là khách hàng thường xuyên tại BAC A BANK hơn 5 năm nay. Điều làm anh hài lòng nhất tại BAC A BANK là thái độ nhiệt tình của nhân viên, luôn sát sao quan tâm tìm hiểu nguyện vọng của khách hàng. Đây cũng là lí do chính khiến anh lựa chọn BAC A BANK là địa chỉ giao dịch chủ yếu và đồng thời giới thiệu thêm rất nhiều người cùng giao dịch tại ngân hàng.

P.TGĐ Nguyễn Ái Dân và P.GĐ Khối Vận hành Hoàng Thị Thu Hiền trao giải cho các khách hàng trúng giải Nhất

Đồng quan điểm với anh Thiện, bác Nguyễn Hữu Hùng, khách hàng BAC A BANK Chi nhánh Hà Thành – trúng giải Nhất (01 chuyến du lịch Úc dành cho 2 người, trị giá 100 triệu đồng/ giải) cho biết điều làm nên sự khác biệt của BAC A BANK với các ngân hàng khác mà bác và gia đình đã từng giao dịch là sự thân thiện với thái độ niềm nở của các giao dịch viên. Thậm chí, sau nhiều năm là khách hàng tại đây, bác Hùng còn thuộc cả tên từng nhân viên trong điểm giao dịch. Những nụ cười, những lời hỏi thăm chân thành, những sự quan tâm dù nhỏ nhưng thiết thực vào những ngày lễ, Tết, sinh nhật đã trở thành sợi dây gắn bó chặt chẽ giữa BAC A BANK với những khách hàng thân thiết như bác Hùng hay anh Thiện.

Ông Nguyễn Trọng Dũng - GĐ Chi nhánh Hàng Đậu và Bà Thái Thị Lệ Thủy - GĐ Chi nhánh Kim Liên trao giải cho các khách hàng trúng giải Nhì

Ông Hoàng Ngọc Quân - GĐ Chi nhánh Hà Thành và Bà Nguyễn Thị Hoàng Yến - GĐ Chi nhánh Thăng Long trao giải cho các khách hàng trúng giải Ba

Ông Thái Doãn Sơn - P.GĐ Chi nhánh Cầu Giấy và Bà Phạm Thị Phương Thảo - GĐ Chi nhánh Thái Hà trao giải cho các khách hàng trúng giải Tư

Một lần nữa, BAC A BANK xin được chúc mừng các quý khách hàng may mắn trúng giải trong CTKM “Du lịch năm châu – Gia đình gắn kết”.