Tin Văn hóa - Xã hội

BAC A BANK Hội Sở Vinh dâng hoa báo công Bác nhân ngày thành lập ngân hàng

Sáng ngày 15/09/2017, nhân kỷ niệm 23 năm thành lập BAC A BANK, đoàn đại biểu Hội Sở Vinh do P.TGĐ Nguyễn Trọng Trung dẫn đầu đã dâng hoa báo công với Bác Hồ tại khu tưởng niệm Kim Liên, Nam Đàn, Nghệ An.

Đây là nét văn hóa đẹp được BAC A BANK thường xuyên duy trì hàng năm, thể hiện sự tôn kính và niềm tự hào đối với vị cha già kính yêu của dân tộc. BAC A BANK tự hào là một trong những ngân hàng được thành lập ngay chính trên quê hương của Người. Học tập và làm theo lời Bác, trong suốt chặng đường 23 năm thành lập và phát triển, mỗi cán bộ, nhân viên luôn phát huy tinh thần đoàn kết, tích cực, năng động, sáng tạo, đóng góp công sức của mình vào hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị chuyên môn của mình, góp phần xây dựng BAC A BANK ngày càng phát triển.

P.TGĐ Nguyễn Trọng Trung dâng hoa báo công với Bác

Sau 23 năm phát triển,  BAC A BANK đã khẳng định phương châm hoạt động “Phục vụ khách hàng tốt nhất để phát triển”, theo đó, BAC A BANK luôn quan tâm tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và thị trường, đa dạng hóa kênh giao dịch, phương thức gửi tiền và trả lãi qua các sản phẩm tiết kiệm khác nhau: Tiết kiệm Người cao tuổi; Tiết kiệm gửi góp - thời gian gửi thực; Tiết kiệm sinh lời mỗi ngày, Tiền gửi trực tuyến… giúp khách hàng sẽ có thêm nhiều lựa chọn về sản phẩm, dịch vụ với lợi thế cạnh tranh và ưu đãi hấp dẫn so với thị trường nói chung.