Tin Văn hóa - Xã hội

Đoàn thanh niên BAC A BANK tham gia chương trình thiện nguyện “Thắp sáng ước mơ”

Từ ngày 12-15/10/2017, đoàn thanh niên BAC A BANK đã tham gia chương trình thiện nguyện “Thắp sáng ước mơ”, một hoạt động thường niên do Câu lạc bộ Đoàn Thanh niên ngành Ngân hàng Hà Nội tổ chức, về với đồng bào ở những vùng khó khăn, những nơi xa xôi còn nhiều thiếu thốn.

Năm nay, đoàn gồm hơn 50 đoàn viên thanh niên ưu tú của các Ngân hàng trên địa bàn thành phố Hà Nội đã đến thăm, tặng quà các em học sinh và thầy cô giáo tại xã Hóa Tiến, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình để động viên các giáo viên cũng như học sinh của trường vượt mọi khó khăn, vươn lên trong học tập. Chương trình cũng dành nhiều phần quà cho các gia đình thương binh liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn xã.

Ông Đoàn Văn Tuấn - Bí thư Đoàn BAC A BANK thay mặt ngân hàng trao tặng 50 triệu đồng

Trong khuôn khổ chương trình, đoàn cũng đã có chuyến đi “về nguồn” ý nghĩa: đến viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp, nghĩa trang Trường Sơn,  thắp hương tưởng niệm tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ thành cổ Quảng Trị…

Trao quà cho các em học sinh tại trường Tiểu học Hóa Tiến

Chương trình tình nguyện “Thắp sáng ước mơ” đã khơi dậy và phát huy những giá trị truyền thống tốt đẹp bằng những việc làm thiết thực, đồng thời khẳng định vai trò của tuổi trẻ ngành Ngân hàng Hà Nội trong việc vận động, kết nối các nguồn lực đoàn thể, cá nhân cùng tham gia hoạt động an sinh xã hội.

Thông qua chương trình, đoàn viên thanh niên BAC A BANK đã thể hiện tinh thần nhiệt tình, xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ, đồng thời là cơ hội để tăng cường giao lưu thắt chặt mối quan hệ với các đơn vị bạn trên địa bàn thanh phố, góp phần tích cực để quảng bá hình ảnh BAC A BANK, một Ngân hàng chia sẻ, quan tâm đến các hoạt động thiện nguyện, luôn “Vì cộng đồng”.