Tin Văn hóa - Xã hội

Ngân hàng Bắc Á trao giải cuộc thi Ấn tượng BAC A BANK 2017

Ngày 9/11/2017, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) đã tiến hành trao giải cuộc thi Ấn tượng BAC A BANK 2017 cho các cá nhân và tập thể ngân hàng trúng giải. Buổi lễ có sự tham gia của ông Nguyễn Ái Dân – Phó Tổng Giám đốc; bà Hoàng Thị Thu Hiền – Phó Giám đốc Khối Vận hành cùng đại diện lãnh đạo Khối Nhân sự, Ban Truyền thông và Phát triển thương hiệu cùng các lãnh đạo chi nhánh BAC A BANK tại Hà Nội.

Được bắt đầu từ tháng 9/2017, cuộc thi Ấn tượng BAC A BANK 2017 được tổ chức nhân dịp kỉ niệm 23 năm thành lập Ngân hàng Bắc Á, đồng thời hướng đến những mục đích và ý nghĩa cao cả: nâng cao chất lượng dịch vụ, chuẩn hóa không gian giao dịch chuyên nghiệp, nâng cao ý thức tự giác, tinh thần của mỗi CBNV BAC A BANK hướng tới quảng bá về một hình ảnh ngân hàng tận tâm, thân thiện, chuyên nghiệp và luôn hướng về khách hàng.

Bà Hoàng Thị Thu Hiền – Phó Giám đốc Khối Vận hành cùng P.TGĐ Nguyễn Ái Dân

Phát biểu tại buổi lễ trao thưởng, thay mặt Ban Tổ chức cuộc thi, bà Hoàng Thị Thu Hiền – Phó Giám đốc Khối Vận hành cho biết: sau hơn hai tháng triển khai, Ấn tượng BAC A BANK 2017 nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Ban Lãnh đạo ngân hàng, các đơn vị trong hệ thống, sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo cán bộ nhân viên và của quý khách hàng. Theo thống kê cuối chương trình, đã có 102 bài thi tập thể và 148 bài thi ảnh cá nhân tại Vòng 1 để tiếp tục Vòng 2 với 21 bài thi Video – những con số không chỉ nói lên số lượng mà còn phản ánh được chất lượng khi nhiều đơn vị/ cá nhân đã dồn tâm sức đầu tư bài bản, nghiêm túc tuân thủ Bộ tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng.

Với sự tham gia hào hứng tạo nên không khí thi đua sôi nổi trong toàn hệ thống, cuộc thi Ấn tượng BAC A BANK 2017 đã có kết quả hết sức thành công và để lại ấn tượng khó quên đối với toàn thể CBNV Ngân hàng Bắc Á.

Kết quả cuộc thi Ấn tượng BAC A BANK 2017 dành cho các đơn vị:

  • 02 Giải Nhì được trao cho Chi nhánh Hải Phòng và Phòng giao dịch Bà Triệu (Chi nhánh Hà Nội)
  • 03 Giải Ba được trao cho Chi nhánh Kim Liên, Chi nhánh Bắc Giang và Chi nhánh Đà Nẵng
  • 04 Giải Tư được trao cho Chi nhánh Thăng Long, Chi nhánh Hà Nội, Chi nhánh Hà Nam và Phòng giao dịch Ngọc Lâm (Chi nhánh Hàng Đậu)

Bà Hoàng Thị Thu Hiền - Phó GĐ Khối Vận hành trao Giải Ba cho Chi nhánh Kim Liên

P.TGĐ Nguyễn Ái Dân trao Giải Nhì cho PGD Bà Triệu (Chi nhánh Hà Nội)

Kết quả cuộc thi Ấn tượng BAC A BANK 2017 dành cho cá nhân:

  • Giải Nhất được trao cho Phạm Thị Hồng Yến (PGD Điện Biên Phủ, CN Đà Nẵng)
  • Giải Nhì được trao cho Lương Thùy Liên (CN Hải Phòng)
  • Giải Ba được trao cho 3 cá nhân: Lê Thị Quỳnh (PGD Đồng Phú, CN Quảng Bình); Nguyễn Thị Hương (CN Thanh Hóa) và Hoàng Thu Thảo (CN Hà Nội)