Tin Hoạt động kinh doanh

BAC A BANK khai trương điểm giao dịch mới tại Thanh Trì, Hà Nội

Sáng ngày 14/11/2017, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) Chi nhánh Thái Hà tưng bừng khai trương Phòng giao dịch Thanh Trì tại huyện Thanh Trì, Hà Nôi. Với việc khai trương mở mới thêm phòng giao dịch Thanh Trì, hiện BAC A BANK Chi nhánh Thái Hà có 5 điểm giao dịch gồm 1 chi nhánh và 4 Phòng giao dịch.

Cắt băng khánh thành PGD Thanh Trì

Tới tham dự lễ khai trương có ông Trương Vĩnh Lợi – Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng Bắc Á, bà Phạm Thị Phương Thảo – Giám đốc BAC A BANK Chi nhánh Thái Hà, đại diện các Khối Phòng Ban tại Hội Sở cùng các Chi nhánh BAC A BANK trong địa bàn Hà Nội và đặc biệt là sự tham gia đông đảo của các quý khách hàng thân thiết.

P.TGĐ Trương Vĩnh Lợi phát biểu

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, ông Trương Vĩnh Lợi - Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng vui mừng chia sẻ với quý khách hàng và CBNV phòng giao dịch mới những thành tựu đã đạt được của Ngân hàng Bắc Á cho tới hết Quý 3. 2017; chúc mừng bà Lê Hà Thanh – GĐ PGD Thanh Trì cùng toàn thể CBNV nhân ngày khai trương.

GĐ BAC A BANK Chi nhánh Thái Hà Phạm Thị Phương Thảo phát biểu

Cảm ơn sự động viên của Ban Lãnh đạo BAC A BANK, bà Phạm Thị Phương Thảo - Giám đốc BAC A BANK Chi nhánh Thái Hà cũng đồng thời giao nhiệm vụ và đề nghị tân Giám đốc PGD Thanh Trì cùng toàn thể CBNV triển khai đồng bộ các giải pháp để đẩy mạnh tăng trưởng tín dụng, phục vụ tốt nhất và tối đa sự phát triển kinh tế địa phương.

GĐ PGD Thanh Trì Lê Hà Thanh phát biểu

Bà Lê Hà Thanh - Giám đốc  PGD Thanh Trì cho biết với địa thế vùng đất phía Nam của Hà Nội, nơi chủ yếu là đất nông nghiệp nhưng đang có sự chuyển mình công nghệ hóa mạnh mẽ với sự hình thành của các khu đô thị lớn và các doanh nghiệp sản xuất, tập thể CBNV phòng giao dịch mới khai trương hi vọng với sự đầu tư cơ sở vật chất tiện nghi, cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tình chắc chắn sẽ cung cấp đầy đủ các dịch vụ tài chính cho người dân và các hộ kinh doanh tại địa bàn, khẳng định phương châm hoạt động “Phục vụ khách hàng tốt nhất để phát triển” của BAC A BANK.

 

Ban Lãnh đạo BAC A BANK và Chi nhánh Thái Hà tặng hoa chúc mừng PGD Thanh Trì mới khai trương