Tin Văn hóa - Xã hội

BAC A BANK tham gia tranh tài tại giải bóng đá “IT Bank Open 2017”

Ngày 24/11/2017 vừa qua, trên sân bóng VSA2 (số 5 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội) đã diễn ra Lễ khai mạc và 8 lượt trận đầu tiên của giải bóng đá Công nghệ thông tin ngân hàng mở rộng lần thứ XI năm 2017 - “IT Bank Open 2017”. BAC A BANK là một trong 16 đội tham dự giải.

Sau Lễ Khai mạc giải, BAC A BANK đã có trận ra quân gặp đội bóng Infonet. Trong không khí sôi động và sự cổ vũ cuồng nhiệt của các cổ động viên, trận cầu đã diễn ra vô cùng kịch tính, hấp dẫn. Đội bóng BAC A  BANK được đánh giá rất cao từ đầu giải, như một trong những ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch. Ngay từ những phút đầu của trận đấu, các cầu thủ BAC A BANK đã chủ động dồn lên tấn công, đá lấn sân, áp đảo và tạo được nhiều tình huống nguy hiểm trước khung thành đội bạn. Sau những màn phối hợp đậm chất kỹ thuât, BAC A BANK đã có bàn mở tỷ số ngay phút thứ 13 của trận đấu. Tiếp tục dồn ép Infonet, đội bóng BAC A BANK nhanh chóng ghi thêm 2 bàn thắng ở phút thứ 20 và 25 trong sự ngỡ ngàng của đội bạn. Tỷ số  3-0 nghiêng về BAC A BANK phản ánh đúng cục diện của trận đấu. 1 phút trước khi kết thúc hiệp 1, tận dụng sơ hở của hàng phòng ngự BAC A BANK, đội bóng Infonet đã ghi được bàn thắng rút ngắn tỷ số 3-1.

Bước vào hiệp 2, Infonet đã có những thay đổi chiến thuật, đá chủ động, tích cực hơn. Phút 15 hiệp 2, từ một tình huống phạm lỗi bất ngờ trong vòng cấm của hậu vệ BAC A BANK, Infonet được hưởng quả penalty, rút ngắn tỷ số 3-2. Hưng phấn, đội bóng Infonet tràn lên tấn công. Phút 53, Infonet tiếp tục ghi bàn thắng, cân bằng tỷ số 3-3. 3 - 3 cũng là tỷ số chung cuộc, mỗi đội giành được 1 điểm sau trận ra quân. Đây có thể nói là một trận hòa đầy tiếc nuối của các cầu thủ BAC A BANK.

Giải bóng đá “IT Bank Open” là giải đấu do Cục Công nghệ thông tin - Ngân hàng nhà nước phối hợp với các Trung tâm CNTT của các Ngân hàng và các công ty CNTT tổ chức thường niên kể từ năm 2006. Giải được tổ chức nhằm mục đích tạo sân chơi lành mạnh, rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe, đồng thời cũng là cơ hội để các đơn vị tham gia có dịp giao lưu, gặp gỡ, thắt chặt tình bằng hữu trong cộng đồng CNTT ngành Ngân hàng.

Giải IT Bank Open 2017 có 16 đội bóng đến từ các Ngân hàng Thương mại và các công ty CNTT. Theo thể thức thi đấu, 16 đội được chia ra 4 bảng thi đấu vòng tròn, chọn ra 8 đội thi đấu vòng tứ kết, sau đó thi đấu vòng Bán kết và vòng Chung kết.