Tin Văn hóa - Xã hội

BAC A BANK thăm và tặng quà mẹ VNAH nhân dịp Tết Mậu Tuất 2018

Việc chăm sóc, phụng dưỡng Bà mẹ Việt Nam Anh hùng luôn được các cấp, các ngành, tổ chức đoàn thể và nhân dân trên địa bàn tỉnh đặc biệt quan tâm. Mỗi đơn vị, tổ chức, cá nhân đã có những việc làm ý nghĩa thể hiện sự tri ân sâu sắc công lao của các mẹ đối với sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc.

Đây là một hoạt động thường niên của Công đoàn Ngân hàng TMCP Bắc Á, nhằm thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” đối với những người đã hy sinh hạnh phúc, cống hiến tuổi thanh xuân cho hòa bình, độc lập đất nước mà chúng ta, thế hệ sau, được sống trong hòa bình không thể quên… Về với các mẹ, với tấm lòng và tinh thần biết ơn sâu sắc trước những đóng góp, hy sinh to lớn của các mẹ cho đất nước, đoàn đã trao quà tặng và ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống của các Mẹ, động viên các mẹ sống vui, sống khỏe, nêu gương sáng về đạo đức và truyền thống cách mạng để thế hệ trẻ noi theo. 

Đối với tập thể CBNV BAC A BANK, được đến thăm hỏi, gặp gỡ các mẹ không chỉ là những trải nghiệm thực tế, sâu sắc và ấm áp, thể hiện tấm lòng, sự tri ân đối với người có công mà còn góp phần giáo dục truyền thống cách mạng, nâng cao trách nhiệm cho các thế hệ, đặc biệt là thế hệ trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.