Tin Hoạt động kinh doanh

TẬP ĐOÀN TH TIÊN PHONG RA MẮT BỘ SỮA HẠT TH TRUE NUT TẠI VIỆT NAM

Viết tiếp kỳ tích từ thành công của Dự án sữa tươi sạch TH true MILK và Thức uống thảo dược hoàn toàn từ thiên nhiên TH true Herbal, ngày 17/03/2018, Tập đoàn TH - với sự tư vấn đầu tư của BAC A BANK - tiếp tục ra mắt bộ sữa hạt TH true NUT hạt macca, hạt óc chó hoàn toàn từ thiên nhiên như một cuộc cách mạng dinh dưỡng về sữa hạt tại Việt Nam.

TH true NUT là bộ sản phẩm sữa hạt cao cấp lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam với sự kết hợp sáng tạo mang tính khoa học về̀ dinh dưỡng giữa sữa tươi sạch của trang trại TH và bộ hạt giàu dinh dưỡng như macca, óc chó. Đặc biệt sản phẩm không dùng đường mà có vị ngọt tự nhiên từ quả chà là.

Với công thức và nguồn nguyên liệu đa dạng, TH true NUT được đánh giá là sản phẩm ưu việt và dẫn đầu xu hướng sữa hạt ở tầm quốc tế. Trong tương lai, TH tiếp tục phát triển dòng sản phẩm TH true NUT với các loại hạt cao cấp khác và nội địa hóa nguồn nguyên liệu thông qua việc hợp tác với nông dân để xây dựng vùng nguyên liệu hạt tại Việt Nam.

Sau Lễ ra mắt bộ sữa hạt TH true NUT, Tập đoàn TH tiếp tục tổ chức Hội thảo quốc tế về dinh dưỡng sữa hạt và tri ân khách hàng ngày 21/3/2018. Chuỗi hoạt động này thể hiện sự nhất quán xây dựng hệ sinh thái tiêu dùng hoàn toàn thiên nhiên, bắt nguồn từ mong muốn trở thành “người nội trợ tử tế cho cộng đồng”, kiến tạo một cuộc sống tốt đẹp cho con người bằng chữ Tâm kiên định “Vì sức khỏe cộng đồng”, như thông điệp mà bà Thái Hương đã chia sẻ: “Chúng ta hãy trân quý Bà mẹ thiên nhiên, Người sẽ cho mình tất thảy”. 

TH true NUT là kết quả nhiều năm ấp ủ ý tưởng và triển khai nghiên cứu, phát triển của Tập đoàn TH. Bà Thái Hương - Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Bắc Á, Nhà sáng lập và tư vấn đầu tư Tập đoàn TH nhấn mạnh, tính cách mạng của bộ sản phẩm này là sẽ góp phần cân chỉnh, thay thế thói quen uống nước hóa tổng hợp, nước uống quá nhiều đường bằng sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, dinh dưỡng ưu việt, tốt cho sức khỏe. 

 

Điểm nhấn nổi bật của TH true NUT là sử dụng các loại hạt cao cấp gồm hạt óc chó, macca vốn rất được ưa chuộng nhờ lợi ích tốt cho tim mạch, giàu chất chống oxy hóa và giúp làm chậm quá trình lão hóa. Ngoài ra, TH true NUT còn có 2 thành phần quan trọng: Sữa tươi từ trang trại bò sữa TH sẽ góp phần tăng lượng đạm và canxi, hỗ trợ quá trình phát triển hệ cơ, xương cùng Yến mạch từ những cánh đồng bao la của Mỹ góp phần tạo nên hương vị thơm ngon, sánh ngậy và bổ sung dinh dưỡng.