Tin Văn hóa - Xã hội

BAC A BANK phối hợp tổ chức thành công Hội thi Ẩm thực trang trại Việt

Ngày 24/03/2018 vừa qua, tại trang trại TH (xã Nghĩa Sơn, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An), Hội thi nấu ăn với chủ đề “Ẩm thực trang trại Việt” đã diễn ra thành công rực rỡ trong không khí giao lưu vui vẻ, sôi nổi và đoàn kết của 26 đội thi đến từ Ngân hàng TMCP Bắc Á, Tập đoàn TH và các Công ty thành viên. Đây là chương trình gặp gỡ, thi đua đầu xuân do BAC A BANK, Tập đoàn TH và các công ty thành viên phối hợp phát động, tổ chức dành cho CBNV trên toàn hệ thống.

Ông Nguyễn Việt Quang (bên phải) - Trưởng ban Giám khảo Hội thi Ẩm thực trang trại Việt 2018

Bà Thái Hương - Tổng Giám đốc BAC A BANK, Nhà sáng lập và tư vấn đầu tư Tập đoàn TH đã phát biểu khai mạc và có những chia sẻ tại Hội thi. Từ sự kiên tâm và khát khao “Hãy trân quý Bà mẹ thiên nhiên, Người sẽ cho mình tất thảy” và quyết tâm cống hiến cho cộng đồng vì hạnh phúc đích thực của mỗi con người, Ban Tổ chức quyết định lựa chọn chủ đề Hội thi với mong muốn nhấn mạnh một lần nữa thông điệp xuyên suốt của bà Thái Hương về “người nội trợ tử tế”: trước khi đóng góp cho cộng đồng, hãy là người nội trợ tử tế ở chính gia đình mình.

Bà Thái Hương - Tổng Giám đốc BAC A BANK, Nhà sáng lập và tư vấn đầu tư Tập đoàn TH
phát biểu khai mạc và có những chia sẻ tại Hội thi.

Đến với Hội thi, các đội đã thể hiện xuất sắc những mâm cơm dự thi của mình, với thực đơn không những đảm bảo sự tươi ngon, bổ dưỡng mà còn gửi gắm sự ấm áp của bữa cơm nhà bởi những “đầu bếp gia đình”, sử dụng chính các sản phẩm tuyệt vời từ Tập đoàn TH và được chế biến, trình bày dưới bàn tay khéo léo của cán bộ nhân viên trên toàn hệ thống.

Các thí sinh của 26 đội thể hiện tài năng ẩm thực trong không khí giao lưu vui vẻ, sôi nổi và đoàn kết của Hội thi

Tại Hội thi, các đội tham dự cũng đã giành được nhiều giải thưởng vô cùng hấp dẫn. Kết quả của Hội thi như sau:

 

Hội thi Ẩm thực Trang trại Việt là cơ hội tuyệt vời để củng cố tình đoàn kết gắn bó giữa các đơn vị, giữa các cá nhân, cũng là dịp để tập hợp và phát huy trí tuệ, tài năng của tất cả các thành viên dưới mái nhà chung BAC A BANK - Tập đoàn TH.