Tin Văn hóa - Xã hội

CÚP BÓNG ĐÁ MÙA XUÂN NGÀNH NGÂN HÀNG HÀ NỘI LẦN THỨ XVII NĂM 2018 ĐÃ CHÍNH THỨC KHỞI TRANH

Chiều ngày 7/4/2018, tại Sân vận động Phòng không Không quân - Hà Nội đã diễn ra lễ khai mạc và các trận đấu mở màn Cúp bóng đá Mùa xuân ngành ngân hàng Hà Nội lần thứ XVII năm 2018. Giải đấu năm nay, quy tụ 20 đội bóng đá nam chia thành 5 bảng đấu và 6 đội bóng đá nữ thi đấu vòng tròn tính điểm. Các đội bóng đều đến từ các TCTD và các đơn vị trên đia bàn Hà Nội.

Ngay sau các tiệt mục biểu diễn múa, hát sôi động làm nóng bầu không khí, trong Lễ khai mạc ông Nguyễn Quốc Huy, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn NHNN chi nhánh Hà Nội, Trưởng Ban tổ chức phát biểu: "Giải đấu là sân chơi phong trào dành cho cán bộ, nhân viên các đơn vị trực thuộc TCTD, cùng các vụ, cục, đơn vị sự nghiệp trực thuộc NHNN trên địa bàn Hà Nội. Đây là cơ hội giao lưu, kết bạn, tăng cường sự đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị tham gia. Tôi tin tưởng giải đấu sẽ diễn ra sôi nổi, hấp dẫn và thành công".

Thể thức thi đấu mùa giải 2018 như sau:
Giải bóng đá nam quy tụ 20 đội bóng đến từ các đơn vị trên địa bàn Hà Nội và được chia thành 5 bảng đấu. Tại vòng bảng các đội sẽ thi đấu vòng tròn để chọn ra 5 đội Nhất và 3 đội Nhì có thành tích tốt nhất đi tiếp vào các vòng đấu loại trực tiếp và sau đó tiếp tục tìm ra nhà vô địch của giải đấu qua các trận đấu play-off của vòng Tứ kết, Bán kết và Chung kết.

Giải bóng đá nữ có 6 đội bóng đá theo thể thức vòng tròn tính điểm và đội nào có điểm số cao nhất sẽ là đội vô địch. Các đội bóng cũng đã chính thức nhất trí và thông qua điều lệ giải do BTC đưa ra.

Thời gian tổ chức các trận đấu là vào các ngày cuối tuần thứ 7, chủ nhật (trừ các ngày nghỉ Lễ) trong tháng 4, 5/2018 tại sân bóng Phòng không Không quân - Hà Nội.

Ở trận đấu đầu tiên, BAC A BANK đã có một trận thi đấu dưới sức và thiếu may mắn, chung cuộc BAC A BANK để thua SACOMBANK với tỷ số 1-2. Hy vọng, ở 2 trận đấu tiếp theo khi có được sự cổ vũ nhiệt tình từ các CĐV, BAC A BANK sẽ thi đấu tốt hơn và tiến sâu hơn trong giải đấu năm nay.

LỊCH THI ĐẤU BAC A BANK:
* Trận 2: Ngày 15/4 - Chủ nhật - 14h00 (Sân 1): BAC A BANK vs GPBANK
* Trận 3: Ngày 22/4 - Chủ nhật - 14h00 (Sân 9): BAC A BANK vs CỤC CÔNG NGHỆ TIN HỌC

Một số hình ảnh về ngày khai mạc Cúp Mùa Xuân 2018: