Tin Hoạt động kinh doanh

BAC A BANK khai trương Phòng giao dịch Hương Khê

Sáng 11/04/2018, đã diễn ra sự kiện khai trương PGD Hương Khê tại địa chỉ : Số 322 Trần Phú, Tổ dân phố 3, Thị trấn Hương Khê, Huyện Hương Khê, Tỉnh Hà Tĩnh . Với sự kiện khai trương này, BAC A BANK đánh dấu thêm một bước phát triển tại Hà Tĩnh, chính thức nâng mạng lưới hoạt động của chi nhánh Hà Tĩnh thành 4 điểm kinh doanh. Điều này thể hiện rõ sự phát triển của chi nhánh và kì vọng của Ban Lãnh đạo BAC A BANK trong thời gian tới tại tỉnh Hà Tĩnh; đồng thời cũng một lần nữa khẳng định cam kết của BAC A BANK sẽ luôn đồng  hành, sát cánh cùng quý khách hàng và cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn.

Nghi lễ cắt băng khai trương PGD Hương Khê – CN Hà Tĩnh

Thành lập năm 2009, sau 9 năm đứng chân trên địa bàn, cùng với việc củng cố bộ máy tổ chức, nhân sự, hoàn thành tốt các chỉ tiêu kinh doanh được Ban Lãnh đạo ngân hàng giao nhiệm vụ, đóng góp vào thành tích kinh doanh chung của toàn hệ thống. Vị trí giao dịch thuận lợi với cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi và mang đầy đủ dấu ấn thương hiệu của BAC A BANK cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình của đội ngũ cán bộ nhân viên chắc chắn sẽ tạo sự hài lòng nhất cho khách hàng trong việc đáp ứng toàn diện các nhu cầu tài chính, giúp khách hàng có thể tiếp cận tất cả các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng một cách thuận tiện và nhanh chóng.

Ông Phan Công Huân - Giám đốc BAC A BANK CN Hà Tĩnh Phát biểu tại Lễ khai trương PGD Hương Khê: “Tôi giao nhiệm vụ và đề nghị giám đốc PGD Hương Khê, cùng toàn thể CBNV phòng giao dịch triển khai đồng bộ các giải pháp để đẩy mạnh tăng trưởng tín dụng, phục vụ tốt nhất và tối đa sự phát triển kinh tế địa phương, hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển cũng như các nhu cầu tài chính khác của người dân. Tập thể CBNV PGD Hương Khê bám sát và tuân thủ đúng các yêu cầu và chỉ đạo nghiệp vụ của Ngân hàng Nhà nước và Hội Sở chính, phòng ngừa rủi ro trong hoạt động. Cùng với sự phát triển của kinh tế địa phương, tôi rất tin tưởng vào việc hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh trong năm 2018 và hướng tới những thành công trong những năm kế tiếp.”

Ông Phan Công Huân - Giám đốc BAC A BANK CN Hà Tĩnh tặng hoa chúc mừng Bà Nguyễn Thị Hoa Sen, Giám đốc PGD Hương Khê

Bà Nguyễn Thị Hoa Sen, Giám đốc PGD Hương Khê phát biểu nhận nhiệm vụ: “Chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực hết sức mình củng cố vững chắc cơ sở khách hàng, góp phần lan tỏa những giá trị nhân văn, những sứ mệnh cao cả vì xã hội, cộng đồng và hạnh phúc đích thực của con người, từng bước gây dựng hình ảnh uy tín cùng thương hiệu BAC A BANK. Phòng Giao dịch Hương Khê quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu kinh doanh được giao, cùng Chi nhánh Hà Tĩnh trở thành một trong những đơn vị tiên phong trên hệ thống BAC A BANK toàn quốc”.

Cũng nhân dịp khai trương, BAC A BANK Hương Khê sẽ gửi tặng nhiều phần quà hấp dẫn cho quý khách hàng tới giao dịch.