Tin Hoạt động kinh doanh

BAC A BANK TÌM KIẾM VÀ TIẾP CẬN NGUỒN NHÂN LỰC CHẤT LƯỢNG CAO

Trong khuôn khổ hoạt động thường niên, sáng ngày 26/05/2018, Trường ĐH Ngân hàng Tp. Hồ Chí Minh đã long trọng tổ chức Lễ khai mạc Ngày hội việc làm BUH lần thứ 11 (2018), thu hút  28 đơn vị tuyển dụng, bao gồm các NH TMCP, các TCTD và các Doanh nghiệp cùng gần 5.000 sinh viên đến từ các trường đại học chuyên ngành trên địa bàn. Góp mặt tại Ngày hội việc làm BUH, BAC A BANK đặc biệt chú trọng quảng bá hình ảnh thương hiệu và tăng cường khả năng kết nối với đội ngũ sinh viên, hướng tới mục tiêu xây dựng nguồn nhân lực bền vững.

Đại diện BAC A BANK nhận Chứng nhận và Cúp tài trợ từ Ban tổ chức Ngày hội việc làm BUH 2018

Đánh giá cao ý nghĩa của Ngày hội việc làm BUH, TS. Bùi Hữu Toàn - Quyền Hiệu trưởng Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh nhấn mạnh đây là dịp Nhà trường nắm bắt nhu cầu sử dụng lao động của Nhà tuyển dụng làm cơ sở để đổi mới chương trình đào tạo, phương pháp giảng dạy; đồng thời giúp sinh viên nắm bắt quy trình tuyển dụng, các yêu cầu về chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp của các đơn vị tuyển dụng. Ngày hội việc làm cũng là cơ hội để các NHTM, TCTD, Doanh nghiệp quảng bá hình ảnh, sản phẩm, thương hiệu, chế độ đãi ngộ thu hút nhân sự của mình.       

Năm nay, BAC A BANK tham dự Ngày hội việc làm với mục tiêu tìm kiếm và tiếp cận nguồn ứng viên chất lượng cao, được đào tạo bài bản. BAC A BANK đặc biệt chú trọng tuyển dụng nhân sự ngay tại địa bàn hoạt động, cụ thể là các sinh viên mới tốt nghiệp được khuyến khích về quê công tác cũng chính là các tỉnh thành BAC A BANK đang hoặc sẽ đặt Chi nhánh - để tăng sự gắn bó của người lao động và góp phần đảm bảo nguồn lực lâu dài. Để củng cố đội ngũ nhằm đáp ứng quy mô mạng lưới ngày càng mở rộng, ngoài các hoạt động huấn luyện về kỹ năng và chuyên môn, BAC A BANK tập trung đào tạo tại chỗ (training on job) để hỗ trợ tối đa nhân sự mới, đặc biệt những người hầu như chưa có kinh nghiệm…

Gian hàng BAC A BANK tại Ngày hội việc làm BUH 2018

Thầy Nguyễn Văn Sáu - Giám đốc Trung tâm hỗ trợ sinh viên, Trưởng Ban Tổ chức Ngày hội việc làm BUH 2018 cho biết: “Là một trong những địa chỉ đào tạo uy tín, Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh có thể cung cấp nguồn lực chất lượng cao, ngày càng đáp ứng tốt hơn yêu cầu từ các đơn vị tuyển dụng”. Thầy Nguyễn Văn Sáu đồng thời nhận định sự hiện diện của BAC A BANK tại sự kiện đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều sinh viên và kỳ vọng các em có thể có cơ hội trải nghiệm công việc tại đây.

Thầy Nguyễn Văn Sáu - Giám đốc Trung tâm hỗ trợ sinh viên, Trưởng Ban Tổ chức trả lời phỏng vấn

Đến với Ngày hội việc làm BUH, bên cạnh mục tiêu quảng bá thương hiệu nhà tuyển dụng BAC A BANK để thu hút sinh viên tham dự Ngày hội dựa trên thông tin đầy đủ, minh bạch về môi trường làm việc, khả năng  thăng tiến, chế độ đãi ngộ…, BAC A BANK mong muốn bước đầu xây dựng cơ sở dữ liệu các ứng viên tiềm năng. “Tiêu chí tuyển chọn của BAC A BANK ngoài những yêu cầu cơ bản về trình độ chuyên môn, kỹ năng công việc… còn nhấn mạnh đến yếu tố “con người” - sự nhiệt huyết, tận tâm, cầu thị, trung thực… để phù hợp với văn hóa của tổ chức. Với các ứng viên mới tốt nghiệp, dù không sở hữu lợi thế về kinh nghiệm, vẫn có thể gia nhập BAC A BANK nếu có tinh thần cầu tiến và sự nỗ lực, quyết tâm trong công việc.” - bà Hoàng Hồng Liên, Trường phòng Tuyển dụng (Khối Nhân sự BAC A BANK) chia sẻ.

Hoạt động tư vấn tuyển dụng tại gian hàng BAC A BANK

Đến tham quan gian hàng và tìm hiểu các vị trí tuyển dụng của BAC A BANK, nhiều sinh viên năm cuối đánh giá đây là cơ hội rất ý nghĩa để tiếp cận và nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ chính đơn vị tuyển dụng. Ngoài việc thu thập các thông tin tuyển dụng, các em có thể phần nào tự đánh giá mức độ đáp ứng yêu cầu công việc dựa trên trình độ và năng lực bản thân.

Các sinh viên tìm hiểu cơ hội việc làm từ BAC A BANK