Tin Hoạt động kinh doanh

BAC A BANK CHI NHÁNH PHÚ YÊN CHÍNH THỨC KHAI TRƯƠNG

Ông Trần Hữu Thế, Phó chủ tịch UBND tỉnh, Phó ban chỉ huy PCTT-TKCN tỉnh Phú Yên đã tới dự và phát biểu trong lễ khai trương ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) - Chi nhánh Phú Yên. Sự kiện sáng ngày 22/06/2018 tại số 105 - 105B Trần Hưng Đạo, Phường 1, Thành phố Tuy Hòa, Phú Yên được diễn ra hết sức long trọng đã chính thức đánh dấu sự có mặt của BAC A BANK tại Phú Yên. Tới dự buổi lễ còn có Giám đốc NHNN chi nhánh Tỉnh Phú Yên – ông Nguyễn Văn Hàn với những chỉ đạo rất ý nghĩa tới toàn thể cán bộ nhân viên CN Phú Yên trong những bước đầu hoạt động.

Đại diện Ban Tổng giám đốc trao quyết định cho Giám đốc BAC A BANK chi nhánh Phú Yên

Phú Yên là nơi có vị trí thuận lợi nhất xây dựng tuyến đường sắt lên Tây Nguyên và kết nối với các quốc gia lận cận, xây dựng tuyến đường ống chuyển tải xăng dầu từ cảng Vũng Rô đi các tỉnh Tây nguyên. Với vị trí nằm sát cạnh Đặc khu kinh tế Bắc Vân Phong và đường hầm Đèo Cả vừa mới hoàn thành, tạo ra thế gắn kết bền vững giữa Nam Phú Yên với Bắc Khánh Hòa, thuận lợi cho KKT Nam Phú Yên phát triển tăng tốc. Lân cận là Bình Định, vùng kinh tế trọng điểm Miền Trung mà trực tiếp gắn liền với thành phố Quy Nhơn, cảng Quy Nhơn, thuận lợi để các khu công nghiệp Đông Bắc Sông Cầu đầu tư phát triển. Với vùng biển có khả năng khai thác hiệu quả khoảng 6.900 km2, là ngư trường đánh bắt lớn với nhiều loài hải sản có giá trị kinh tế cao: Tôm, mực, cá,… Bờ biển dài 189 km với nhiều đầm, vịnh đẹp tự nhiên và hoang sơ, có nhiều đảo nhỏ nhiều khu vực có rạn san hô; là lợi thế để Phú Yên phát triển tổng thể kinh tế biển: nuôi trồng, đánh bắt thủy sản, du lịch sinh thái, kinh tế hàng hải, sản xuất muối sạch tập trung. Tất cả dần đưa một Phú Yên tiềm năng hứa hẹn phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.

Ông Đặng Trung Dũng - Phó TGĐ Thường trực BAC A BANK phát biểu khai mạc

Phát biểu khai mạc buổi lễ của ông Đặng Trung Dũng - Phó TGĐ Thường trực BAC A BANK: “Sự hiện diện của BAC A BANK chi nhánh Phú Yên mang ý nghĩa to lớn đối với chiến lược phát triển của Ngân hàng khi Phú Yên đang trở thành “điểm sáng” về môi trường kinh doanh và đầu tư: sở hữu nhiều tiềm năng du lịch - dịch vụ, có cơ sở hạ tầng đồng bộ, vị trí giao thương thuận lợi cùng nhiều cơ chế, chính sách ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt, tháng 1 vừa qua, với sự tư vấn đầu tư bài bản của BAC A BANK, Tập đoàn TH đã khởi công Dự án chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa công nghệ cao Phú Yên, hứa hẹn sẽ là động lực giúp BAC A BANK phát huy tối đa năng lực và kinh nghiệm sẵn có để tiếp cận và phục vụ hiệu quả cộng đồng dân cư và doanh nghiệp địa phương, cũng như các nhà đầu tư tại Phú Yên”

Ông Trần Hữu Thế - Phó chủ tịch UBND tỉnh, Phó ban chỉ huy PCTT-TKCN tỉnh Phú Yên

Trong bài phát biểu, Ông Trần Hữu Thế, Phó chủ tịch UBND tỉnh, Phó ban chỉ huy PCTT-TKCN tỉnh Phú Yên nhấn mạnh “Với định hướng mở rộng tín dụng đi đôi với an toàn, hiệu quả; tập trung tín dụng cho lĩnh vực ưu tiên như nghiệp ứng dụng công nghệ cao, nông nghiệp sạch, tôi vô cùng vui mừng chào đón sự hiện diện của Ngân hàng TMCP Bắc Á - một thương hiệu uy tín luôn đồng hành cùng các dự án tư vấn đầu tư mang tính bền vững về nông nghiệp nông thôn, y tế, giáo dục và an sinh xã hội….Có thể nói, sự góp mặt của Ngân hàng TMCP Bắc Á trong hệ thống các tổ chức tín dụng đang hoạt động tại Phú Yên là một tín hiệu rất đáng mừng, chắc chắn sẽ góp phần vào sự tăng trưởng mạnh mẽ hơn nữa của tỉnh nhà trong năm 2018 và các năm tiếp theo.”

Ông Nguyễn Văn Hàn - Giám đốc NHNN chi nhánh Tỉnh Phú Yên phát biểu

“Thay mặt cơ quan quản lý, tôi đặt niềm tin vào sự chuyên nghiệp và quyết tâm của CBNV để Chi nhánh mới có thể nhanh chóng kiện toàn hoạt động, đáp ứng đầy đủ nhu cầu tài chính của cá nhân và tổ chức, đồng thời có nhiều sáng và đóng góp đối với ngành ngân hàng Phú Yên. Ngân hàng Nhà nước - Chi nhánh Phú Yên cam kết sẽ luôn quan tâm hỗ trợ các tổ chức tín dụng trên địa bàn tỉnh, trong đó có Ngân hàng Bắc Á.” Ông Nguyễn Văn Hàn - Giám đốc NHNN chi nhánh Tỉnh Phú Yên chia sẻ trong bài phát biểu.

 

Ông Phan Viết Khánh - Giám đốc BAC A BANK - Chi nhánh Phú Yên phát biểu 

Tiếp nhận nhiệm vụ từ Ban TGĐ và ý kiến chỉ đạo từ phía Tỉnh ủy UBND cũng như NHNN, ông Phan Viết Khánh – GĐ BAC A BANK Chi nhánh Phú Yên đã nói: “Bằng tất cả nhiệt huyết và quyết tâm, chúng tôi cam kết sẽ phát huy tính chủ động trong mở rộng và phát triển cơ sở khách hàng để gây dựng uy tín và vị thế thương hiệu của BAC A BANK trên địa bàn. Chi nhánh Phú Yên đồng lòng hướng tới mục tiêu: đạt và vượt các chỉ tiêu kinh doanh được giao, tuân thủ nghiêm túc các yêu cầu và chỉ đạo nghiệp vụ, năng động và sáng tạo trong hoạt động kinh doanh - phấn đấu trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu về thống về tính an toàn và hiệu quả trong hoạt động.”

Nghi lễ cắt băng chính thức khai trương BAC A BANK chi nhánh Phú Yên.

Ngay sau lễ khai trương, BAC A BANK CN Phú Yên đã tiếp đón khá nhiều lượt khách tới giao dịch và nhận những phần quà hấp dẫn nhân dịp khai trương.

 

Những khách hàng giao dịch đầu tiên tại BAC A BANK - Chi nhánh Phú Yên